Tin tức

Tấm xi măng cemboard là gì

Hiện nay tấm cemboard đang rất được lòng của các chủ đầu tư và kiến trúc. Sản phẩm vật liệu này đáp ứng được sư tin tưởng cho các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Chính sự bền chắc và những ưu nhược điểm nổi bật của tấm xi măng cemboard chúng ta cùng xem tấm Cemboard là gì, chất lượng như thế nào và mức giá ra sao khi dùng cemboard (duraflex) được đa dạng người mua tin tưởng tới như vậy?

tam-cemboard-da-nang-chat-luong-cao

Để giải đáp cho các thắc mắc trên, hãy cùng Vật Liệu Đà Nẵng - nguyenquangdang.com phân tích chuyên sâu về sản phẩm này để chúng ta nắm rõ tấm Cemboard là gì, bí quyết dùng tấm Cemboard hiệu quả nhất, giúp tiện tặng giá thành đầu tư cũng như tiết kiệm quỹ thời gian thi công cho công trình của bạn.

Tấm Cemboard là sản phẩm mới, trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, khả năng chịu nước, chịu lực cao và chống mối mọt vĩnh cửu. Ít co giãn, phù hợp dễ dùng gia cường cho sàn chịu lực, vách ngăn, trần nhà, trong những công trình nhà dân dụng và công nghiệp: văn phòng, nhà xưởng, nhà ở, nhà hàng, quán cafe, nhà kho, nhà trọ, cơi nâng tầng, cải tạo mở rộng gác, nâng sàn... với đặc tính thi công nhanh, chi phí thấp, tải trọng cao, vật liệu nhẹ và độ bền siêu đẳng cemboard duraflex đáng để được đề xuất cho mọi công trình.

tam-xi-mang-cemboard-la-gi
tam-xi-mang-cemboard-la-gi, Tấm xi măng cemboard là gì, Nhà cung cấp tấm xi măng cemboard Đà Nẵng

* Tấm bê tông nhẹ cemboard là gì?

Tấm Cemboard thuật ngữ viết tắt từ tên tiếng Anh: Cement Board (tấm xi-măng - cement), là tên gọi thông dụng trên thị trường hiện nay cho loại nguyên liệu nhẹ dạng tấm được làm ra từ gốc xi măng Portland, nén chặt với cát mịn và sợi dăm gỗ hoặc sợi cellulose cao cấp mang lại khả năng chống cháy, chịu lực, giảm co ngót, chịu được nước.

Phải hiểu rằng tên gọi và nhãn hiệu CEMBOARD là sản phẩm là khác nhau, chẳng có tấm nào sở hữu nhãn hàng Cemboard cả. Thực tế, Cemboard là từ viết tắt trong tiếng anh của Cement Board (tấm xi măng) để chỉ đặc tính và mô tả tấm này là như vậy. Từ lúc chào đời cho tới bây giờ thị trường Việt Nam đã quen được người tiêu dùng kêu tên “tấm Cemboard, tấm xi măng nhẹ, tấm duraflex, tấm 3d, tấm bê tông nhẹ, tấm sàn đúc giả”...vv. Tấm Duraflex đang là vật liệu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong việc làm làm trần, vách ngăn chống cháy chịu nước, sàn giả đúc, sàn gác nhẹ, cơi nới thêm tầng.

Tấm xi măng cemboard là gì
Thành phần chủ yếu là xi măng Portland, cát oxic silit, sợi Cellulose. Tấm Duraflex được ép với cường độ cực lớn, được cắt theo khung tiêu chuẩn.

Đọc qua tên vật liệu này ta cũng có thể hiểu sơ qua về thành phần cấu tạo chính của tấm Cemboard đó chính là xi măng (chiếm 70%) được cung ứng sở hữu kích tấc tiêu chuẩn 1,22m x 2,44m dạng tấm và với những độ dày mỏng khác nhau từ độ dày 3,5mm đến 25mm. Ứng dụng của tấm xi măng DURAflex có thể dùng như: 3.5 – 6mm : Ứng dụng làm trần nổi, trần chìm. 6 – 10mm : Ứng dụng làm vách ngăn, tường ngăn. 12 – 24mm : Ứng dụng làm sàn giả, gác lửng, sàn nâng.

Tấm Cemboard là gì?

Sản phẩm Cemboard có đa dạng ứng dụng trong các công trình xây dựng lớn, nhỏ như khác nhau: tạo vách ngăn, dựng tường ngăn, làm tầng chất lượng thay thế cho sàn đúc, trần chịu ẩm trong xây dựng và trong nội, ngoại thất nhà ở, thi công với cemboard nhằm giảm thời kì thi công xuống mức thấp nhất và giảm đáng kể tải trọng công trình.

cung cap cemboard da nang gia re

Hiện nay trên thị trường, tấm Cemboard có siêu nhiều các nhãn hàng khác nhau, vượt trội nhất và được thị trường đánh giá tốt đó là những sản phẩm được cung cấp trong nước như HLC Smartboard, Duraflex, Duraflex Vĩnh Tường...vv. Hoặc loại nhập cảng trực tiếp từ các nước Thailand, Malaysia như: Smartboard, Ce.ment Board SCG, Sheraboard, tấm Prima... Tấm xi măng cemboard là giải pháp xây nhà tiền chế hữu hiệu, nhanh gọn và lắp ghép tiện dụng, bền đẹp mà đảm bảo lâu dài công trình.

Tấm xi măng cemboard là gì? Cemboard dạng tấm có gì đặc biệt?

Một trong những điều khách hàng quan tâm trước khi lựa mua 1 mẫu vật liệu đó chính là tính năng của vật liệu; và đây là tính năng nổi trội của tấm Cemboard đã qua kiểm chứng: có khả năng chống cháy, ít co ngót, khả năng chịu nước, chịu lực cao và đặc thù là chống mối mọt vĩnh cửu. Những tính năng ưu việt này giúp cho tấm Cemboard được áp dụng được trong những công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, thi công cemboard sàn chịu lực, dựng vách ngăn cemboard, làm máng chịu nước cho văn phòng công ty, nhà hàng, nhà kho, nhà ở, nhà phố cao tầng… với giá thành hợp lý, dễ thi công, bảo đảm đúng tiến độ công trình, độ bền cao.

ứng dụng cemboard trong xây nhà
Tấm bê tông Duraflex là vật liệu xanh, thân thiện môi trường với nguyên liệu là xi măng Portland, cát mịn, vôi và sợi Cellulose

Tấm Cemboard có gì đặc biệt?

Ứng dụng tấm Cemboard làm sàn gác cho nhà trọ, nhà ở chung cư, nhà xưởng
Tấm Cemboard là loại vật liệu sở hữu đặc tính là nhẹ, lúc thi công hài hòa nếu sở hữu hệ sườn sắt chịu lực tốt sẽ giúp giảm tải trọng , giảm mức giá kết cấu móng cột, chính điều này giảm được mức giá thành công trình tốt nhất, trong khi vẫn đảm bảo được các chi tiết thẫm mỹ, độ bền, và khái quát kiến trúc ngôi nhà.

Quy trình sản xuất tấm Cemboard

Tấm Cemboard được cấu thành từ hỗn hợp sợi gỗ hoặc sợi Cellulose, xi măng Portland, cát vô cùng mịn Silica, và hỗn hợp 1 số hợp chất vô cơ khác. Hợp chất các thành phần được dùng để cấu thành sản phẩm sẽ được đánh trộn đều, sau đấy được đặt lên khung đúc với kích thước tiêu chuẩn định dạng sẵn, cán ép lớp và nén chịu một lực đủ lớn bằng phương pháp ép hơi thủy lực nhằm tạo sự liên kết cứng nhất của những thành phần trong tấm theo độ dày định sẵn.

Quy trình sản xuất ra tấm Cemboard, smart board

Sau đó, tấm Cemboard được sấy khô trong lò sấy cao ở nhiệt độ ổn định ở 1.300 độ C để giúp kết cấu tấm thêm liên kết rắn chắc đồng thời tăng khả năng chịu lực cũng như uốn cong. Tấm Cemboard được đưa qua khoang làm mát và cân bằng độ ẩm, gia công làm phẳng bề mặt và kiểm thử. Toàn bộ quy trình cung cấp của tấm Cemboard đều được sản xuất kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ việc sử dụng máy móc tự động theo kỹ thuật hiện đại của Châu Âu, kiểm thử chất lượng chuẩn mực, để sản phẩm được đảm bảo cả về mặt chất lượng và tính thẫm mỹ.

sản xuất tấm cemboard
Tấm Cemboard là gì? tấm sàn bê tông nhẹ, tấm xi măng cemboard là gì, ứng dụng cemboard trong xây nhà

Đặc tính của tấm Cemboard là gì?

Trong tấm Cement board gọi tắt là Cemboard, thành phần xi măng Porland là nguyên vật liệu chính, ngoài việc mang lại độ rắn chắc cao, vật liệu này còn đem đến khả năng chống nước, chống cháy, giảm co ngót, chống mối mọt hiệu quả đảm bảo độ bền của sản phẩm và kiến trúc của toàn công trình. Bên cạnh đó, tấm Cemboard cũng là thành phần gỗ dăm hoặc sợi Cellulose, kết hợp cát siêu mịn Silica mục tiêu chính là tăng khả năng kết liên giữa những phân tử trong hệ tấm, và tạo ra 1 kết cấu bền chắc và mang độ chịu lực cao cho sản phẩm mới này.

cung-cap-tam-op-tuong-cemboard-da-nang

Đặc tính vượt trội của tấm smartboard xi măng Cemboard là gì?

Nói đến khả năng uốn dẻo thì tấm Cemboard độ mỏng từ dưới 10 mm uốn con khá tốt (độ dày trên 10mm thì cứng chắc do đó khó uốn cong). Chẳng kém cạnh gì các sản phẩm khác, khả năng uốn dẻo siêu tốt. Khách hàng sở hữu cemboard hoàn toàn có thể uốn cong dễ dàng cho ra các hình dạng khác nhau thích hợp với mọi kiến trúc, mang từng đặc trưng công trình từ đơn giản đến phức tạp.

Đó cũng là lý do, những người dùng càng ngày càng ưa chuộng sản phẩm này và bây giờ được những kỹ sư cũng như kiến trúc sư ứng dụng rất nhiều công trình đánh giá rất cao và áp dụng đại trà vào các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam.

Địa chỉ bán tấm xi măng cemboard Đà Nẵng uy tín? Chúng tôi cung cấp số lượng tận nơi công trình nhà bạn? Là nhà thầu cơ khí xây dựng Đà Nẵng, xin liên hệ để tư vấn báo giá thi công sàn cemboard lắp dựng cơi nới, ốp tường bằng tấm cemboard xin liên hệ cơ khí xây dựng Đà Nẵng Nguyễn Quang Đăng (NQD Steel and construction)
Lô 17 Chu Huy Mân, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline/ Zalo: 0975 222 865 - Email: info@nguyenquangdang.com

 

Có thể bạn quan tâm