Tin tức

Thi công lắp dựng nhà Bungalow

Bungalow đẹp nhiều tiện ích dành cho những khu Resort, nhà ở, khu nghỉ dưỡng, kiểu nhà vườn, khu du lịch sinh thái,... Nhà Bungalow là kiểu nhà đang rất thịnh hành và được nhiều người ngày càng chọn lựa.
 

Nhận Thi Công Nhà Bungalow

mau-nha-vuon-bungalow-dep
Thi Công Xây Dựng Lắp Đặt Bungalow, Thi công lắp dựng nhà Bungalow
 
Chúng tôi dựng nhà bungalow bằng thép tiền chế, giải pháp xây dựng nhanh và độ bền cao. Là đơn vị tư vấn thiết kế và giàu kinh nghiệm thi công nhà bungalow, thi công nhà tháo lắp, thi công căn hộ trong khu nghỉ dưỡng, farmstay, nhà vườn bậc nhất tại Tp.Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam... Chúng tôi sẽ phác thảo cho bạn ngôi nhà đầy hứng thú cũng như thi công Bungalow chất lượng bền đẹp theo thời gian.
 
mau-nha-vuon-bungalow-dep
 
Nhà vườn, nhà Homestay hiện đang là xu hướng của lối kiến trúc hiện đại, nghỉ dưỡng, thư giãn. Mẫu nhà bungalow được rất nhiều khách du lịch trong ngoài nước sử dụng để lưu trú nghỉ ngơi. Kiến trúc này thiết kế theo phong cách châu âu, không cao tầng và thân thiện với thiên nhiên. Bungalow rất phù hợp dành cho những khu Resort, nhà vườn nếu bạn có vườn rộng, khu nghỉ dưỡng, nhà ở nông thôn, khu du lịch sinh thái,... 
 
mau-nha-vuon-bungalow-dep
 
Nhà Homestay - Bungalow với sự sở hữu các diện tích như: 18m2 - 24m2 - 30m - 40m2 - 50 m2...
 
nha-vuon-bungalow-dep
 
Chuyên tư vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xưởng - Xây Dựng Nhà Kho - Nhà Thép Tiền Chế - Nhà Di Động Homestay, Bungalow, Resort Nghỉ Dưỡng.
 
nhan-thi-cong-nha-vuon-bungalow-dep
 
Nhận Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xưởng, nhà tiền chế, bungalow.
nhận thi công nhà vườn bungalow
 
Thi công nhà Bungalow từ kết cấu khung thép cứng cáp theo mô hình được thiết kế. Song song đó là đội thi công chuyên nghiệp tay nghề cao, có tâm, luôn phục vụ chu đáo, với quan điểm nhà của bạn cũng như chính nhà mình, do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ luôn đáp ứng công tác từ khâu vật liệu đến yếu tố cấu kiện liên kết, đến xây lắp, hoàn thiện và đáp ứng có thể dỡ lắp nhà về sau dễ dàng.
 
mau-nha-vuon-bungalow-dep
 
Các vật liệu nhà bungalow homestay chúng tôi thường sử dụng như: conwood, smartboard,  gạch bê tông khí chưng áp, xốp ,nhựa PVC, nhôm kính cường lực, tấm bê tông ceamboard, gạch giả gỗ cao cấp, vật dụng vệ sinh bằng đồng hoặc đá sang trọng...
 
lam-nha-vuon-bungalow-dep
Những nguyên liệu thẩm mỹ và chịu được thời gian sử dụng lâu dài và không co ngót, cong vênh hay bị mối mọt, xuống cấp như những căn nhà bungalow bằng gỗ thông thường.
 
làm-nhà-vườn-bungalow-đà-nẵng-giá-rẻ
Thời gian dùng đảm bảo độ bền lên đế 25-40 năm.
nha-vuon-bungalow-gia-re
Chúng tôi cam kết bảo hành 5 năm về kết cấu thép và bảo hành công trình 1 năm theo tiêu chuẩn sản xuất.

Xin liên hệ tư vấn báo giá nhà vườn-bungalow giá tốt nhất
Add: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: 0975 222 865 mobile/zalo
Email: nhathaudathanh@gmail.com
 
Có thể bạn quan tâm