Tin tức

Hệ thống Điện Mặt Trời độc lập

HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI ĐỘC LẬP

Được chuyển hóa điện năng từ năng lượng mặt trời thông qua tấm pin quang điện và điện năng được lưu trữ trực tiếp trên ắc quy hoạt động độc lập, hệ thống điện mặt trời độc lập là hệ thống tạo ra nguồn điện hoạt động hoàn toàn độc lập với nguồn điện lưới, giảm tình trạng điện lưới không ổn định. Điện mặt trời độc lập (có bộ lưu trữ để sử dụng khi trời tối, mưa bão, không có bức xạ mặt trời...). Nguyên lý hệ thống điện mặt trời độc lập chuyển hóa điện năng từ năng lượng mặt trời thông qua tấm pin quang điện và điện năng được lưu trữ trực tiếp trên ắc quy để lưu trữ sử dụng, rất phù hợp cho những địa điểm khó kéo dây điện lưới., vùng sâu vùng xa, khu vực phải dùng máy phát điện...
 
Điện năng lượng mặt trời độc lập
Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập
 
Đây là giải pháp sử dụng điện mặt trời kết hợp bình ắc quy dự trữ, không nối với lưới điện. Năng lượng dự trữ trong bình ắc quy được biến đổi thành điện AC nhờ vào Inverter, cấp cho tải sử dụng.
 

Ưu điểm & giải pháp cung cấp thiết bị điện năng lượng mặt trời này: 

- Không phụ thuộc điện lưới.
- Được thiết kế dạng module, dễ dàng nâng cấp công suất sau này.
- Cấu hình điện áp hệ ắc quy linh động: 12V, 24V, 36V, 48V hay 60V.
- Giải pháp đã có các chức năng bảo vệ: quá dòng, quá áp, quá tải, ngược cực
- Giảm lượng điện lấy từ lưới vào ban ngày, khi giá điện cao hơn ban đêm, tối đa hiệu quả giảm tiền điện, thời gian hoàn vốn ngắn (trong vòng 3 – 5 năm).
- Hình ảnh về bảo vệ môi trường, được nâng cao, nổi bật định hướng xanh và tính hiện đại của công trình. Chế độ làm việc của inverter hoàn toàn tự động, có màn hình theo dõi kiểm soát hệ thống và có các cảnh báo lỗi kịp thời khi có sự cố.
- Hệ thống có thể giám sát từ xa
- Mang lại lợi ích kinh tế lớn nhất.
- Sử dụng năng lượng sạch góp phần bảo vệ môi trường.
- Nếu dùng HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI CÓ DỰ TRỮ sẽ không phải lo lắng khi mất điện.
 
Có thể bạn quan tâm