Tin tức

Đơn giá thi công vải dán tường Đà Nẵng

 - Vải dán tường đây là một xu hướng trang trí nội thất mới xuất hiện nay Việt Nam trong các năm 2019 trở lại đây. Nếu 2018 nổi bật với giấy dán tường thì Vải dán tường với các điểm mạnh nổi bật hơn so mang giấy dán tường truyền thống hiện nay. Vải Dán tường với độ bền cực cao, có thể chống nấm mốc, chống cháy, cách âm tốt và tái dùng rất dễ dàng, và nhiều lần.

Quá trình thi công dễ dàng chỉnh sửa lúc thi công chưa như ý... Tuy mức giá có thể sẽ cao hơn so với giấy dán tường nhưng xét về mặt độ bền, lâu năm, ưu điểm thì vải dán tường sẽ là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi muốn trang trí ngôi nhà thân thương của mình.

vai-dan-tuong-soi-thuy-tinh-da-nang
Đơn vị phân phối và thi công vải dán tường Đà Nẵng giá rẻ

 

- Đôi nét về vải dán tường
Vải dán tường được cấu tạo từ các sản phẩm vải dệt 100% sợ sản xuất trên sự phát triển rất tiên tiến khoa học công nghệ dệt hiện đại, cao cấp nhất hiện nay. 

Mức giá có thể sẽ cao hơn so với giấy dán tường nhưng xét về mặt độ bền, lâu năm, ưu điểm thì vải dán tường sẽ là 1 sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi muốn trang trí ngôi nhà thân thương của mình.

Vải dán tường có cấu tạo gồm 3 lớp.

Lớp đế: vải thô chất lượng cao và kết dính keo dính tường
Lớp tạo hình: vải cứng tạo khuôn hình cho độ phẳng
Lớp bề mặt: sợ thủy tinh, phủ vật liệu bột đặc biệt tạo hoa văn. Lớp bề mặt có thể phủ những mẫu nguyên liệu hóa chất tự nhiên, bột đá, bột phụ gia... lúc bạn sờ sẽ với cảm giác đanh và trơn

 

Đặc điểm vải dán tường

Với các tính năng ưu việt tiên tiến nhất cho trang hoàng nội thất hiện nay, vải dán tường được tạo thành dựa trên khoa học hiện đại châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia bậc nhất Thế giới và được kiểm duyệt nghiêm nhặt về độ thân thiện mang lại sự thân thiện với môi trường, chất liệu, độ bền màu sắc, công nghệ chế tạo vải dệt,...

Vải dệt cao cấp 100% sợi tự nhiên
Độ bền vải dán tường cực cao trên 15 năm, bảo hành chính hãng lên đến 5 năm

 

thi công vải dán tường thủy tinh Đà Nẵng
vải dán tường thủy tinh Đà Nẵng

 

Chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường, được kiểm tiêu chuẩn nghiêm nhặt trước khi cung ứng ra thị trường công trình
Có khả năng chống cháy: lúc gặp nhiệt độ từ trên 200 độ C, vải dán tường tự mủn ra mà không hề phát sinh ngọn lửa hoặc sinh thêm nhiệt.
Chống trầy xước cực tốt: Do bề mặt vải dán tường được làm cứng có khả năng chống xước so với giấy dán tường thường, về việc này vải dán tường đáp ứng tiêu chuẩn cao gấp 10 lần.
Chống va chạm cao gấp 3 lần so với việc sở hữu 3 lần so với giấy dán tường và gạch men. Nếu việc va chạm xảy ra thì với độ dẻo dai vải dán tường sẽ khó bị đứt gãy hay rách, trong khi đó gạch men ốp tường hay giấy dán tường thì khó đáp ứng được.
Khả năng kháng khuẩn cao: Do bề mặt vải dán tường trộn thêm phân tử bạc.
Đã được chứng thực theo tiêu chuẩn và thực tế
Hoa văn, họa tiết trên bề mặt vải dán tường vô cùng tinh tế, sang trọng, quý phái, nhiều mẫu để lựa chọn theo nhu cầu người dùng.
Bên cạnh, bởi chất liệu vải dệt cùng khoa học, dây chuyền sản xuất rất là hiện đại, sự lựa chọn nghiêm nhặt về chất liệu, màu sắc do đó vải dán tường luôn vượt trội hơn hẳn so với các mẫu trang trí dán tường khác.
 

Vải dán tường sợi thủy tinh là loại vải được ưa chuộng và cũng là xu thế trong trang trí nội thất
Được cấu thành từ hợp chất của silicat và các loại phụ gia, vải dán tường sợi thủy tinh là loại vải mang đặc tính của vải dán tường bền bỉ, sợi thủy tinh với khả năng chịu nhiệt siêu cao, chống bám bẩn rất tốt và chịu được những loại hóa chất thông thường khi bị văng lên. Vải dán tường sợi thủy tinh cũng là vật liệu để cung cấp những mẫu vải dán tường khác như vải cách âm, tán âm, tiêu âm hay vải cách nhiệt.

Không gian mẫu mã bằng vải dán tường
Không gian thiết kế bằng vải dán tường với vải dán tường 3d
Vải dán tường 3d là cách để phân biệt những loại vải dán tường được in thường nhật khác, vải dán tường 3d được in 3d rất công phu, giúp làm cho vượt trội không gian VIP hơn, khiến cho người dùng có cảm giác cho căn phòng rộng hơn cực kỳ nhiều. Vải dán tường 3d thường được phân phối có vật liệu là vải thường hoặc vải thủy tinh đã được gia công.

 

bán vải dán tường thủy tinh Đà Nẵng giá rẻ
bán vải dán tường thủy tinh Đà Nẵng giá rẻ, giấy dán tường

 

Vải dán tường cao cấp không khác biệt phổ biến các loại vải dán tường ở bên trên, vải dán tường cao cấp có mẫu mã hơi giống nhau và màu sắc khá tương tự, ngoại trừ so sánh về chất liệu và sự phản ứng khi có tác động của ánh sáng thì vải dán tường cao cấp lại có sự khác biệt thật nhiều. Để nhận diện được chất liệu vải dán tường cao cấp và vải dán tường thông thường, khách hàng chỉ phải sử dụng các dòng bóng đèn led chiếu sáng cường độ cao để chiếu vào sản phẩm là sẽ nhận ra được.
 

Bảng giá vải dán tường mới nhất vừa được cập nhật: Bảng giá vải dán tường sợi thủy tinh:

- Kích cỡ khổ vải 10m x 0,5m (5m2)

- Đơn giá mua theo cuộn (tối thiểu 2 cuộn trở lên): 1.500.000đ/cuộn giá đã gồm vải, keo, dung dịch lót gia cố tường, công dán và phí bảo trì, bảo hành tại khu vực.

- Giá thợ thi công riêng (áp dụng trường hợp người mua đã có vải, có keo): 40.000 – 50.000đ/m2 (tùy từng thời điểm và địa hình thi công)

- Đơn giá thành phẩm thi công: 300.000đ/m2 (đo theo m2 thực tế trên tường, giá đã gồm: công lăn dung dịch gia cố tường, công dán vải, chi phí bảo hành)

Giá trên đây là giá tham khảo, tùy thuộc vào từng đơn vị và số lượng thi công sẽ có giá khác nhau

Có thể bạn quan tâm